ร้านอาหารปิดดึก ไม่ว่าจะเลิกงานดึกหรือเกิดหิวตอนดึก ๆก็ไม่ต้องกลัวไม่มีร้านอาหารไหนเปิดให้กินอีกต่อไป เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำร้านอาหารปิดดึกที่ไม่ว่าดึกแค่ไหนก็ไปกินได้ บอกเลยว่าต้องถูกใจสายนอนดึกอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้านอาหารปิดดึก

แนะนำ 5 ร้านอาหารปิดดึก ย่านเมืองกรุง รับรองว่ารสชาติจะถูกใจสุด ๆ

เมืองกรุงร้านปิดดึก

             “ร้านข้าวขาหมูตีสาม” ร้านอาหารปิดดึกย่านเจริญกรุง ที่นอกจากจะมีชื่อเสียงว่าเป็นร้านอาหารที่ปิดดึกแล้วยังมีชื่อเสียงในเรื่องของความอร่อยที่โด่งดังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากคุณเป็นสายที่นอนดึกก็ไม่ควรพลาดที่จะมาลองรับประทานอาหารที่ร้านข้าวขาหมูตีสามแห่งนี้ รับรองว่ารสชาติจะถูกใจ และทำให้คุณอยากกลับมารับประทานอีกครั้งอย่างแน่นอน

ร้านอาหารปิดดึก

            “ร้านเจ๊เกียง โจ๊กกองปราบ” ไม่ใช่เพียงแค่ร้านอาหารปิดดึกเท่านั้น แต่เป็นร้านอาหารที่เปิดตลอดทั้งวันทั้งคืน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งร้านอาหารที่ว่านี้ตั้งอยู่ในย่านโชคชัย 4 เป็นร้านโจ๊กเก่าแก่ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี เลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นของร้านอาหารแห่งนี้นอกจากจะเอาใจสายนอนดึกแล้วยังมีรสชาติที่กลมกล่อมเป็นอย่างมาก เนื้อโจ๊กเนียนนุ่มมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนร้านไหน ๆ

เจ๊ก้อย ราชเทวี

            “เจ๊ก้อย ราชเทวี” ร้านอาหารอีสานที่เปิดให้บริการจนถึงตี 3 หากใครอยากรับประทานอาหารรสชาติจัดจ้านตอนดึก ๆไม่ควรพลาดร้านอาหารแห่งนี้ นอกจากอาหารอีสานแล้วก็ยังมีอาหารรสชาติแบบไทยแท้ ๆอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารปิดดึกที่ไม่ว่าดึกแค่ไหนก็ไปกินได้

อร่อยติ่มซำ & สุกี้สไตล์ฮ่องกง ร้านอาหารปิดดึก

            “อร่อยติ่มซำ & สุกี้สไตล์ฮ่องกง” ร้านอาหารที่ไม่ใช่แค่ปิดดึกเท่านั้น แต่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหนก็สามารถไปรับประทานได้ตลอด มีทั้ง Buffet สุกี้ และติ่มซำให้เลือกรับประทานตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีราคาที่ย่อมเยาอีกด้วย หากใครสนใจก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่ซอยประชาราษฎร์ที่ย่านห้วยขวางนั่นเอง

ร้านอาหารปิดดึก Mapogalbi

            “Mapogalbi” ร้านอาหารปิดดึกสไตล์ Buffet เกาหลี ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นร้านอาหารที่มีความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในช่วงกลางวัน และกลางคืน นอกจากนี้ยังมีราคาที่ถูกแสนถูกอีกด้วย หากใครผ่านย่านสุขุมวิทดึก ๆไม่ควรพลาดที่จะลองแวะเข้าไปลองลิ้มรสชาติสักครั้ง และหากใครไม่อยากรับประทานแบบ Buffet ก็ยังมีเมนูอาหารเกาหลีให้เลือกสั่งตามใจชอบอีกมากมาย

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และ อาหารสุขภาพ ขั้นตอนในการทำ ต่างๆ