ร้าน Bakery ที่ยอดเยี่ยมอยู่มากมาย ที่นอกจากจะมีรสชาติที่อร่อยแล้วยังมีการตกแต่งร้านที่น่านั่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้าน Bakery ที่คนชอบขนมปังไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด จะเป็นร้าน Bakery ที่ไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้าน Bakery

แนะนำ 4 ร้าน Bakery ย่านเมืองกรุงกับรสชาติของขนมปังที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

            ร้าน Bakery ที่คนชอบขนมปังไม่ควรพลาดร้านแรกที่บทความนี้จะนำมาแนะนำก็คือ “Holey Artisan Bakery” ร้าน Bakery ในซอยสุขุมวิท 31 ที่จุดเด่นอยู่ตรงที่ขนมปังทุกชิ้นในร้านนั้น Chef ชาวอังกฤษของทางร้านเป็นคนทำเองทั้งหมดวันต่อวัน จึงมีความสด ใหม่อยู่เสมอ และยังมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอีกด้วย นอกจากนี้บรรยากาศภายในร้านยังน่านั่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมดทำให้ดูสบายตา และผ่อนคลายเหมาะแก่การมานั่งพักผ่อนจิบชา และขนมปังที่แสนยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

ร้าน Bakery

Beehive Buns Bakery” ร้าน Bakery ที่ต้องบอกเลยว่าเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความรัก เพราะเจ้าของร้าน และคนในครอบครัวนั้นชื่นชอบในการรับประทานขนมปังจนถึงขั้นไปเรียนทำ Bakery และมาเปิดเป็นร้านที่ว่านี้ ซึ่งรับรองได้เลยว่าขนมปังทุกชิ้นนั้นทำออกมาด้วยความใส่ใจ และความรัก จึงทำให้รู้สึกพิเศษเป็นอย่างมากไม่เหมือนร้านไหน ๆ และที่สำคัญก็คือ วัตถุดิบที่นำมาใช้ในการทำขนมปังนั้นถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงแน่ใจได้ว่าขนมปังทุกชิ้นในร้านนั้นทำมาจากวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

Konnichipan Bakery” ร้าน Bakery ที่มีชื่อเสียงในย่านบางลำพู ซึ่งขนมปังในร้านนี้จะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส จุดเด่นอยู่ที่รสชาติระดับ Premium และความสด ใหม่ของ Bakery และที่สำคัญที่ทำให้ร้าน Bakery แห่งนี้มีชื่อเสียงในย่านบางลำพูนั่นก็เพราะ นอกจากจะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมแล้วยังมีราคาที่ย่อมเยา นักเรียน นักศึกษา ก็สามารถซื้อได้

            “The Bakery” ร้าน Bakery สุดหรูสไตล์ยุโรปซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนวิทยุ ด้านหน้า Plaza Athenee Bangkok Hotel ซึ่งเป็นที่แน่นอนในเรื่องของรสชาติอยู่แล้วว่าจะต้องยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน แต่ด้วยบรรยากาศสุดหรูแต่ให้ความรู้สึกแบบสบาย ๆแบบนี้จึงทำให้คุณไม่ควรพลาดร้าน Bakery นี้อย่างเด็ดขาดหากคุณเป็นคนที่ชอบขนมปัง

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ เทคนิคเด็ด ต่างๆ