Café ใน Car care หลาย ๆที่เริ่มที่จะเปิด Café เล็ก ในพื้นที่Car careของตนเองด้วย เพื่อเป็นที่สำหรับให้บริการ
ลูกค้าระหว่างที่รอล้างรถอยู่ และนอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับนั่งพักให้กับลูกค้าแล้วยังได้รายได้เพิ่มเข้ามาอีกทางด้วย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาบอกพิกัด Café ใน Car careว่ามีที่ไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปจิบกาแฟระหว่างล้างรถที่ Café ใน Car careกันเลย

Café ใน Car care5

แนะนำ 4 Café ใน Car care บอกเลยว่ารสชาตินั้นไม่แพ้ Café อื่น ๆอย่างแน่นอน

Café ใน Car care4

จิบกาแฟระหว่างล้างรถที่Café ในCar care ที่ “N2 Car Detailing & Café” Café ที่คนมาล้างรถต้องเช็คอิน ในระหว่างรอล้างรถนั้นคุณไม่ควรพลาดที่จะแวะเข้าไปจิบกาแฟสักแก้วที่Café แห่งนี้ เพราะนอกจากจะมีแอร์เย็น ๆรอต้อนรับคุณแล้ว ยังมีขนมหวาน และเครื่องดื่มรองท้องในระหว่างรอล้างรถให้คุณอีกด้วย และรับรองว่ารสชาตินั้นไม่แพ้ Caféอื่น ๆอย่างแน่นอน

Café ใน Car care3

“25G” Café ใน Car careที่ออกแบบตกแต่งให้เข้ากับ Concept ของธุรกิจล้างรถแบบสุด ๆ เพราะภายใน Caféนั้นมีการออกแบบตกแต่งด้วยรถ Classic ต่าง ๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับนั่งรอรถของคุณที่กำลังล้าง
อยู่นั้น ยังสามารถถ่ายรูปเช็คอินกับรถ Classic สวย ๆมากมายที่นี่ได้อีกด้วย หากใครสนใจก็สามารถตามพิกัด Café ใน Car careแห่งนี้ไปได้ที่ถนนคลองลำเจียก

            “DAT WICH” หิวก็หิว รถก็ต้องล้าง จบปัญหาได้ด้วยการมาที่Café ใน Car care แห่งนี้ในย่านทองหล่อ คุณก็สามารถที่จะล้างรถไปด้วยพร้อมกับรับประทานอาหารที่Café ใน Car careแห่งนี้ได้ โดยเมนูยอดนิยมของที่ Caféแห่งนี้จะเป็น Sandwich ที่รับรองเลยว่าจะอร่อย และคุ้มค่ากับเวลาในการรอล้างรถของคุณอย่างแน่นอน

            “NN Car Wash and Detail” Car care ในย่านดอนเมืองที่ใส่ใจ และพิถีในการล้างรถสุดรักของคุณแบบสุด ๆ และนอกจากบริการล้างรถแล้วก็ยังมีCafé ใน Car care สุดหรูแห่งนี้อีกด้วย ที่มั่นใจได้ว่าการบริการจะต้องประทับใจคุณอย่างแน่นอน และจุดเด่นของที่ Caféแห่งนี้ก็อยู่ที่กาแฟที่มีความหอมละมุนเป็นอย่างมาก เพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปในCafé เท่านั้น คุณก็จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมของกาแฟที่ชวนให้ดื่มแล้ว ดังนั้นหากคุณมีโอกาสมาล้างรถที่ Car careแห่งนี้ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองแวะเข้าไปจิบกาแฟที่Café แห่งนี้สักครั้ง

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ เทคนิคเด็ด ต่างๆ