อาหารจากปูอัด อาหารที่สามารถทำทานได้แบบหลากหลายสุด ๆ ด้วยรสชาติที่มีความอร่อย สามารถทานเป็นของว่างได้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารจากปูอัด สามารถทำทานได้ที่บ้านแบบง่าย ๆ รับรองว่าอร่อยถูกใจมาก ๆ แน่นอน บอกเลยว่าอร่อย เด็กก็ทานได้ ผู้ใหญ่ก็ทานอร่อย

อาหารจากปูอัด สามารถทำทานได้ที่บ้านแบบง่าย ๆ

อาหารจากปูอัด 1

อาหารจากปูอัดที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานได้แบบง่าย ๆ รับรองว่าโดนใน เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แซนด์วิชไส้สลัดปูอัด เป็นเมนูที่เป็นอาหารเช้าง่าย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปูอัด แตงกวา แครอท มายองเนส ขนมปังตามชอบ น้ำตาลทราย เรียบร้อยจากนั้นวิธีทำง่าย ๆ มาก คือ ผสมวัตถุดิบ คลุกเคล้าให้เข้ากัน เติมน้ำตาลทรายลงไป เรียบร้อยตักไส้ปูอัด ประกบ 2 แผ่น หั่นเป็นชิ้นพร้อมทาน

อาหารจากปูอัด 2

อาหารจากปูอัดที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานได้แบบง่าย ๆ รับรองว่าโดนใน เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  สลัดปูอัด เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าน่าทาน เพื่อสุขภาพแบบเบา ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ปูอัด ซูกินี มะเขือเทศ ต้นหอมซอย กระเทียมสับ มายองเนส วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ คือ ทำการสับหรือฉีกปูอัดเป็นชิ้น ๆ จากนั้นทำการคลุกเคล้า เข้ากับ ซูกินี มะเขือเทศ ต้นหอม มายองเนสลงไป ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารจากปูอัด 3

อาหารจากปูอัดที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานได้แบบง่าย ๆ รับรองว่าโดนใน เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนปูอัด เป็นอีกเมนูอาหารง่าย ๆ ได้สุขภาพ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ แป้งเปาะเปี๊ยะญวน 5 แผ่น ผักสลัดตาม ดอกพวกชมพู ปูอัด วิธีทำ วางผักสลัด และดอกพวกชมพู ปูอัดลงที่แป้งที่เราเตรียมไว้ ม้วนกลม ๆ หั่นเป็นชิ้นบอกเลยว่าพร้อมทาน

            ทั้งหมดอาหารปูอัด ที่บอกเลยว่าทำทานได้แบบง่าย ๆ อร่อยรับรองว่าสามารถทำทานกันได้แบบอร่อย ๆ รับรองว่าทานเพื่อสุขภาพ ได้แน่นอน

รวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ เทคนิคการทำอาหาร อาหารสุขภาพ ต่างๆ