อาหารไข่กับชีส ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ บ้าน ๆ ที่บอกเลยว่าสามารถทำทานได้แบบง่ายสุด เอาใจสายคนชอบทานชีส ชอบทานไข่ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3เมนูอาหารไข่กับชีสที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ถูกใจสายชีสแน่นอน

อาหารไข่กับชีส ถูกใจสายชีสแน่นอน

เมนูอาหารไข่กับชีส 1

อาหารไข่กับชีสที่บอกเลยว่าอร่อยน่าทาน แถมยังมีความทำง่ายมาก ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไข่ม้วนชีสเยิ้ม เป็นเมนูอาหารง่าย ๆ ขวัญใจเด็ก ๆ เลยก็ว่าได้ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไข่ไก่ น้ำเปล่า น้ำตาล เกลือ น้ำมันพืช พริกไทย เกลือ มอสซาเรลล่าชีส มะเขือเทศ วิธีทำก็เหมือนกับเรานั้นทำไข่ม้วนปกติแต่จะเป็นการเพิ่มความพิเศษเป็นการใส่ชีส เรียบร้อยพร้อมทาน

เมนูอาหารไข่กับชีส 2

อาหารไข่กับชีสที่บอกเลยว่าอร่อยน่าทาน แถมยังมีความทำง่ายมาก ๆ เมนูสองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขนมปังอะโวคาโดอบชีส เป็นอีกเมนูอาหารง่าย ๆ ได้ประโยชน์ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ อะโวคาโด ขนมปัง เกลือป่น พริกไทย มอสซาเรลล่าชีส พาร์มีซานชีสขูด

วิธีทำก็ต้องบอกเลยว่าง่ายมาก ๆ ทำการบดอะโวคาโดให้เละ จากนั้น นำแก้วมาครอบตรงกลางเพื่อเป็นการเจาะรูป ในพื้นที่ที่ยังเหลือขนมปังอยู่ให้ทำการทาด้วย อะโวคาโด เรียบร้อย นำไข่ไก่ตอกลงตรงกลาง นำเข้าไมโครเวฟ เรียบร้อยพร้อมทาน อาจจะปรุงเกลือ พริกไทย เพิ่มความอร่อย

เมนูอาหารไข่กับชีส 3

อาหารไข่กับชีสที่บอกเลยว่าอร่อยน่าทาน แถมยังมีความทำง่ายมาก ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไข่ถ้วยอบชีส เป็นอีกเมนูอาหารที่สามารถเป็นของทานว่างได้ สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ พาร์มีซานชีสขูดฝอย ครีมสด เกลือ ต้นหอม วิธีทำ คือนำส่วนผสมทั้งหมดว่าคลุกเคล้า คนให้เข้ากัน จากนั้นนำใส่ถ้วย โรยด้วยชีส นำเข้าเตาอบ เป็นอันเรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าอร่อย เอาใจคนที่ชอบทานไข่และชีส โดนใจมาก ๆ แน่นอนต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

รวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ เทคนิคการทำอาหาร อาหารสุขภาพ ต่างๆ