บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปตะลุยแหล่งรวมของอร่อยที่ตลาดท่าดินแดง รับรองว่าหากคุณรู้สึกหิว และได้มาฝากท้องที่ ตลาดท่าดินแดง แห่งนี้จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งของคาว ของหวาน ครบในที่เดียวเลยที่ตลาดท่าดินแดงแห่งนี้ ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตะลุยแหล่งรวมของอร่อยที่ตลาดท่าดินแดงกันเลย

แนะนำร้านอาหารที่ ตลาดท่าดินแดง อาหารอร่อย

ตลาดท่าดินแดง 1

            เมื่อนึกถึงตลาดท่าดินแดง สิ่งแรกที่นึกถึงคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากหมูสะเต๊ะ ซึ่งเป็นของอร่อยที่ขึ้นชื่อในย่านตลาดท่าดินแดงเป็นอย่างมาก โดยร้านหมูสะเต๊ะรสเด็ดที่ว่านี้ก็คือ “ร้านโอวกี่” เป็นร้านหมูสะเต๊ะเจ้าดังในย่านตลาดท่าดินแดงที่มีสูตรเฉพาะที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่นมากกว่า 30 ปี หมูสะเต๊ะที่ตลาดท่าดินแดงแห่งนี้จึงอร่อยไม่เหมือนร้านไหน ๆอย่างแน่นอน บอกได้เลยว่าหากได้มาที่ย่านตลาดท่าดินแดงแห่งนี้แล้วไม่ได้กินหมูสะเต๊ะร้านโอวกี่ก็เหมือนกับมาไม่ถึงที่ย่านนี้เลยทีเดียว

ตลาดท่าดินแดง 2

            “ร้านรถเข็นขนมโตเกียว” ของอร่อยอีกหนึ่งอย่างในย่านตลาดท่าดินแดงที่คุณไม่ควรจะพลาดอย่างเด็ดขาด เป็นร้านรถเข็นขนมโตเกียวเล็ก ๆที่ 2 สามีภรรยาช่วยกันขายคนละคันรถ บอกเลยว่า 2 สามีภรรยาคู่นี้ได้ขายขนมโตเกียวมามากกว่า 10 ปี และมีชื่อเสียงในย่านตลาดท่าดินแดงเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังใส่เครื่องแน่น ๆทุกชิ้น และพิถีพิถันในการทำเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากใครที่จะลองมาแวะรับประทานร้านรถเข็นขนมโตเกียวที่ย่านตลาดท่าดินแดงแห่งนี้ก็ควรมาเวลาตั้งแต่ 4 โมงเย็นขึ้นไป เพราะเป็นเวลาที่รถเข็นขนมโตเกียวจะเริ่มเข็นออกมาตั้งขายบริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า Lotus สาขาท่าดินแดง

ตลาดท่าดินแดง 3

            “ร้านโบ๊กเกี้ย” ร้านขนมหวานขึ้นชื่อที่ย่านท่าตลาดท่าดินแดงที่มีผู้คนมารอต่อคิวกันยาวเหยียดตั้งแต่ร้านยังไม่เปิดกันเลยทีเดียว ไม่ต้องบอกเลยว่ารสชาติจะสุดยอดมากแค่ไหน เป็นร้านโบ๊กเกี้ยที่มีสูตรดั้งเดิม และจุดเด่นอยู่ที่เส้นบะหมี่หวานที่ใส่ในโบ๊กเกี้ยที่มีความเหนียวนุ่มอย่างลงตัว ทำให้โบ๊กเกี้ยที่นี่มีเสน่ห์ไม่เหมือนที่ไหน ๆ นอกจากนี้ในปัจจุบันร้านโบ๊กเกี้ยแห่งนี้ยังเข้าร่วมบริการ Delivery ส่งตรงถึงบ้านสำหรับคนที่ไม่อยากต่อคิวรอนาน ๆอีกด้วยล

รวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ เทคนิคการทำอาหาร ความรู้เกี่ยวกับอาหาร ต่างๆ