ข้าวผัดก็เป็นอีกเมนูอาหารที่อร่อยและเป็นที่นิยมของคนที่ไม่ชอบการทานอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน บอกเลยว่าอร่อย ไม่เหมือนใคร สามารถทำทานได้แบบทั้งครอบครัว เมนูอาหาร ข้าวผัดที่มาทานคู่กับซุปหรือต้มจืดต่าง ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 อาหารสไตล์ข้าวผัด เน้น ๆ อร่อยได้ประโยชน์ บอกเลยว่าทำง่ายมาก ใครที่อยู่บ้านเหงา ๆ ว่าง ๆ อยากลองทำอาหารไว้ทานเอง ห้ามพลาด

แนะนำเมนู อาหารสไตล์ข้าวผัด อร่อยได้ประโยชน์

อาหารสไตล์ข้าวผัด1

อาหารสไตล์ข้าวผัดอร่อยดีมีประโยชน์ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดปลาทูพริกสด เมนูที่ทานแล้วไม่มีเบื่อ รสชาติอร่อยมีสไตล์ เป็นข้าวผัดที่ออกไทย ๆ หน่อย สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปลาทูทอด กระเทียม ข้าวสวย ชะอม พริก เครื่องปรุงรสชาติต่าง  ๆ น้ำมัน

วิธีทำ คือ เป็นการทำข้างผัดปกติที่มีการเพิ่มสไตล์ ที่แปลกใหม่เป็นการเพิ่มในส่วนของปลาทู และพริก ชะอม เพิ่มความจัดจ้าน บอกเลยว่าอร่อย

อาหารสไตล์ข้าวผัด 2

อาหารสไตล์ข้าวผัดอร่อยดีมีประโยชน์ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดเต้าเจี้ยวหมูสับ เมนูอาหารข้าวผัดที่อร่อยมาก ๆ อีกอย่าง สิ่งที่ต้องเตรียม คือกระเทียม ก้านคะน้า หมูสับ เต้าเจียม เครื่องปรุงรส ข้าวสวย ใบโหระพา วิธีทำก็ง่าย ๆ นำกระเทียมลงไปผัดในกระทะ จากนั้นใส่หมูสับ ใส่คะน้า ปรุงรสชาตให้อร่อยตามความชอบ ใส่ข้าวลงใหผัดให้ทุกอย่างเข้ากัน เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารสไตล์ข้าวผัด 3

อาหารสไตล์ข้าวผัดอร่อยดีมีประโยชน์ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดแฮมมายองเนส เมนูอาหารที่มีความอร่อย และเด็ก ๆ ชอบทาน วัตถุดิบที่ใช้ คือ แฮม แครอท เม็ดข้าวโพด ถั่วลันเตา มายองเนส ข้าวสวย ไข่ไก่ เครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ วิธีทำ ง่ายมาก ๆ ก็เหมือนกับการทำข้าวผัดทั่วไป ผัดให้เข้ากัน ปรุงรสชาตตามความชอบ ก็เป็นข้าวผัดจานเด็ด พร้อมทาน

            ทั้งหมดเป็นเมนูอาหารข้าวผัดที่บอกเลยว่า มีสไตล์ในแต่ละจานที่แตกต่าง ใครที่ชอบทานข้าวหรืออาหารจานเดียวลองไปทำทานกันดู รับรองว่าอร่อยติดใจแน่นอนจ้า

เพื่มเติม : สำหรับคนที่ชื่นชอบเรื่องรีวิวอาหารให้คลิ้กนี้ หรือใครที่ชอบอาหารคาวก็คลิ้กเลย