เมนูข้าวผัดเราต้องยอมรับเลยว่าในบ้านเรานั้นเป็นเมนูที่ฮิตสุดๆเลย ซึ่งเราจะเห็นว่าตามร้านอาหารส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารที่มักจะมีเมนูนี้เกือบทุกๆร้านเลย และส่วนใหญ่ที่เห็นเราก็มักจะเห็นเป็นเมนูข้าวผัดหมู ข้าวผัดกุ้ง ข้าวผัดทะเล ซึ่งข้าวผัดเหล่านี้เป็นเมนูที่ร้านอาหารมีบริการให้แก่ลูกค้า แต่ถ้าเราต้องการทานเมนูอาหารที่เป็นรูปแบบของข้าวผัดที่ไม่เหมือนใครบอกได้คำเดียวว่าคุณจะต้องทำรับประทานเอง เพราะในร้านอาหารเกือบทุกๆร้านนั้นก็จะมีแต่เมนูที่มีการคัดเลือกแล้วว่าคนทั่วๆไปมักนิยมทานกัน แต่ถ้าคุณต้องการข้าวผัดแบบเมนูที่มีความเป็นพิเศษ อย่าง ข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอม คุณก็สามารถที่จะทำทานเองได้

วิธีทำเมนู ข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอม

ข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอม 1

ข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอม เป็นเมนูอาหารที่ต้องบอกเลยว่าใครๆก็สามารถที่จะทำเองได้ ถ้าเราไปลิสต์ให้ร้านอาหารทำคงเป็นการยาก และบอกเลยว่าเมนูข้าวผัดนี้ไม่มีความยากเลย เพียงแค่คุณเตรียมวัตถุดิบหลักๆ อย่างเช่น ชะอมและปลาทูให้พร้อมเพียงเท่านี้คุณก็จะได้ความครบเครื่องของข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอมแล้ว

ข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอม 2

และในเมนูอาหารข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอมนี้ คุณสามารถที่จะใส่พริกสดที่มีการหั่นไว้เรียบร้อยแล้วลงไปได้ ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความอร่อยและสีสันให้กับเมนูข้าวผัดนี้ได้อย่างเลิศรสเลยทีเดียว

ข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอม 3

เมื่อคุณเตรียมความพร้อมของวัตถุดิบในเมนูอาหารข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอมที่กล่าวมาแล้ว คุณก็สามารถที่จะลงมือผัดวัตถุดิบที่มีการเตรียมไว้ได้ และการผัดนั้นคุณก็อย่าลืมใส่เครื่องปรุงจำพวก น้ำตาลทราย น้ำมันหอย หรือว่าน้ำปลาไปด้วย และอย่าลืมที่จะใส่กระเทียมเข้าไปผัดให้หอมๆก่อนการผัดข้าวด้วยนะ

จะเห็นได้ว่า ข้าวผัดปลาทูพริกสดใส่ชะอมนั้น มีการทำที่ง่ายมากๆเลย ไม่มีความยากเย็นอะไรมากนัก อาจจะเสียเวลาในช่วงที่มีการเลาะก้างออกก็เพียงแค่ขั้นตอนเดียวเท่านั้น แต่ขั้นตอนอื่นๆบอกเลยว่าคุณทำได้ง่ายสบายมากๆเลย

เพื่มเติม : สำหรับคนที่ชื่นชอบเรื่องรีวิวอาหารให้คลิ้กนี้ หรือใครที่ชอบอาหารคาวก็คลิ้กเลย