จ.ปทุมธานี นั้นมี ร้านอาหาร ที่บรรยากาศดี ติดริมน้ำอยู่มากมาย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงได้ทำการคัดสรร ร้านอาหาร เด็ด ๆมารวบรวมไว้ให้แล้ว ตามบทความนี้ไปดูกันเลยว่าจะมีร้านใดบ้าง และเป็น ร้านอาหาร ประเภทใด เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจให้กับผู้ที่กำลังมองหา ร้านอาหารริมน้ำ จ.ปทุมธานี ที่ มีบรรยากาศดี ๆ

ร้านอาหารริมน้ำ จ.ปทุมธานี 1

            ครัวเรือนเจ้าพระยา เป็น ร้านอาหาร ไทยที่นอกจากจะมีรสชาติของอาหารที่ยอดเยี่ยมแล้วในเรื่องของบรรยากาศก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันเลยทีเดียว เพราะที่ ร้านอาหาร แห่งนี้ตั้งอยู่ตรงส่วนโค้งของแม่น้ำเจ้าพระยาพอดี จึงเป็นมุมมองที่ทำให้มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างกว้างขวาง

โดยมีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งหากเลือกแบบ Outdoor ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศริมน้ำได้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว หากอยากที่จะลิ้มลองรสชาติอาหารไทยที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับบรรยากาศริมน้ำที่สุดแสนจะเป็นธรรมชาติก็สามารถไปรับประทานที่ร้านอาหารแห่งนี้ได้ที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

แนะนำ ร้านอาหารริมน้ำ จ.ปทุมธานี กันเลย

           Quayside Café & Eatery ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เป็นร้านอาหารไทยประยุกต์ที่มีทั้งอาหารไทยแบบดั้งเดิม และอาหารฝรั่ง แต่นอกจากในเรื่องของรสชาติอาหารที่ไม่แพ้ที่ไหน ๆ แล้ว บรรยากาศที่ร้านอาหารแห่งนี้ก็ไม่แพ้ที่ไหน ๆ เช่นกัน

ซึ่งมีการตกแต่งแบบประยุกต์ มีมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย โดยจุดเด่นอยู่ที่เรือยอร์ชที่นำมาจอดเทียบท่าไว้เพื่อให้ลูกค้ามาถ่ายรูปโดยเฉพาะ และที่สำคัญยังตั้งอยู่ริมน้ำอีกด้วย จึงทำให้บรรยากาศที่ร้านอาหารแห่งนี้มีความร่มเย็นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ร้านอาหารอร่อยที่ จ.ปทุมธานี 2

            “Candle House @แม่น้ำ” ร้านอาหารริมน้ำจ.ปทุมธานี ที่มีทิวทัศน์งดงามเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะอยู่ติดกับริมน้ำแล้วยังสามารถที่จะมองเห็นสะพานเมืองปทุมธานีได้อย่างชัดเจนอีกด้วย เหมาะกับการมา Dinner ใต้แสงเทียนตรงกับ Concept ของชื่อร้านอาหารแห่งนี้เลยทีเดียว

ในส่วนของอาหารนั้นที่ร้านอาหารแห่งนี้จะเน้นในเรื่องของอาหาร Seafood ที่มีความสดใหม่ทุกวัน จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจหากต้องการมารับประทานอาหารบรรยากาศริมน้ำ

ร้านอาหารอร่อยที่ จ.ปทุมธานี 3

            “ครัวบุษบันกุ้งเผา Water View” ร้านอาหารริมน้ำอ.เมือง จ.ปทุมธานี จุดเด่นของร้านอาหารริมน้ำแห่งนี้ก็คือ ในเรื่องของบรรยากาศ เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศริมน้ำแล้ว

ยังสามารถที่จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว จึงมีความ Romantic เหมาะกับคู่รักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารให้เลือกมากมายหลายประเภทอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นอาหารจีน อาหารไทย และอาหารฝรั่ง

<< อาหารและร้านอาหาร >> << อาหารสุขภาพ >> << รีวิวร้านอาหารริมน้ำ >>