เมนูข้าวผัด เมนูช่วงกักตัว ในปัจจุบันนี้ที่มีเรื่องโรคระบาดโควิดให้ทุกคนได้ปวดหัว เพราะด้วยสถานการณ์แต่ละวันที่มีแต่ความเสี่ยง ฉะนั้น ทุกๆคนจึงไม่กล้าออกไปที่ไหน และในวิกฤติโรคระบาดนี้ก็ยังทำให้ธุรกิจอาหารเป็นธุรกิจที่บูมขึ้นมาอีกครั้ง ก็เนื่องมาจากผู้คนมักนิยมที่จะสั่งอาหารมาทานที่บ้านนั่นเอง ฉะนั้น การสั่งอาหารแบบเดลิเวอร์รี่จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆในช่วงนี้

คุณรู้ไหมว่าแม้แต่เมนูที่ว่าง่ายอย่าง เมนูข้าวผัด ก็ยังมีคนสั่งมาทานที่บ้านอีกด้วย

เมนูข้าวผัด

การกักตัวที่ทำให้หลายๆอย่างมันดูติดขัดไปหมดจะออกไปไหนก็เสี่ยงกลัวติดเชื้อโรค จะไปจ่ายตลาดก็กลัว ฉะนั้น เมนูข้าวผัดจึงเป็นเมนูหนึ่งที่ใครๆ เรียกร้องในช่วงนี้ เพราะเหตุที่วัตถุดิบบางอย่างต้องไปซื้อในตลาดหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตนั่นเอง อย่างเช่น กุ้ง หมึก แตงกวา หรือมะนาว เป็นต้น จึงทำให้หลายๆคนไม่กล้าไปซื้อ จึงขอเลือกแบบสั่งอาหารเดลิเวอร์รี่แล้วกัน แต่ขอบอกเลยว่าราคาที่สั่งนั้นก็มีค่อนข้างสูงกว่าปกติด้วยเหตุปัจจัยหลายๆอย่าง แต่ก็ยังมีคนให้ความสนใจในการสั่งข้าวผัดอยู่ เนื่องจากความอร่อยของตัวเนื้อข้าวที่มีความกลมกล่อมแบบแตกต่างกัน เหตุเพราะข้าวผัดสามารถที่จะทำได้หลากหลายแบบ ทั้ง ข้าวผัดกุ้ง ข้าวผัดน้ำพริกเผาหอยลาย ข้าวผัดกิมจิ หรือจะเป็นข้าวผัดปูก็มีเหมือนกัน

เมนูข้าวผัด

ฉะนั้น ในช่วงที่กักตัวนี้ หากคุณมองเมนูที่มีความเบสิคๆแต่ด้วยวัตถุดิบที่ต้องไปจ่ายตลาด เราขอให้คุณเลือกเมนูข้าวผัด เนื่องจากเมนูนี้เป็นเมนูที่มีความหอมอร่อยอย่างแตกต่างที่ไม่เหมือนกันเลยในแต่ละเมนู ก็ยิ่งทำให้ได้ทานอาหารที่ไม่มีรสชาติจำเจ แม้อยู่บ้านนานไปก็ไม่มีเบื่อ รวมเมนูข้าวผัดช่วงกักตัว

#รีวิวอาหาร #เทคนิคเด็ด

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view225532.html