เมี่ยงผักกาดแก้ว

เมนู เมี่ยงผักกาดแก้ว เมนูหนึ่งที่ทานไปแล้วรู้สึกว่ามีความสบายๆในการทาน เป็นเมนูที่ไม่หนักท้องมากนัก เราขอเสนอเมนูเมี่ยงผักกาดแก้ว เป็นเมนูที่คุณจะได้ชิมรสชาติที่มีความอร่อยด้วยเนื้อปลาทูน่าที่ใส่ไปในผักกาดแก้วที่จะช่วยให้คุณนั้นรู้สึกว่าคุณได้แหวกว่ายในทะเลพร้อมๆกับบรรยากาศของแปลงสวนผักที่มีแต่ผักสีเขียวเต็มไปหมด เมนูเมี่ยงผักกาดแก้วสามารถช่วยให้จินตนาการของคุณนั้นกว้างไกลได้ รับรองได้เลยว่าเป็นเมนูที่จะมีแต่ความอร่อยที่คุณจะไม่มีวันลืมเลย

ำ เมี่ยงผักกาดแก้ว

เมี่ยงผักกาดแก้ว

เมนูเมี่ยงผักกาดแก้ว เป็นเมนูที่เลิศรส เพราะด้วยส่วนผสมที่ใช้ปลาทูน่าในน้ำเกลือมาเป็นตัวชูโรงของรสชาติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกที่จะช่วยเติมให้รสชาติมีความอร่อยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวโพด ขิง แครอท หอมหัวใหญ่ หรือมะเขือเทศ พร้อมทั้งยังมีน้ำตาลทรายและพริกไทยในการปรุงรสอีกด้วย เดาได้เลยว่าส่วนผสมที่กล่าวมานั้นจะทำให้คนที่ได้ทานเมนูนี้มีความฟินอย่างแน่นอน

แต่ความฟินนั้นยังไม่หยุดอยู่แค่ส่วนผสมที่กล่าวมาเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความฟินที่คุณจะได้พบกับผักกาดแก้วที่มีการนำมาใช้ในเมนูนี้ด้วย โดยการนำส่วนผสมต่างๆที่ได้กล่าวมาในข้างต้นนั้นมาทำการผัดให้คลุกเคล้าเข้ากันเป็นอย่างดีแล้วก็นำไปจัดวางบนผักกาดแก้วที่มีการเตรียมไว้ ซึ่งคุณจะต้องเตรียมผักกาดแก้วให้เป็นชิ้นขนาดพอดีคำในการตักใส่ส่วนผสมที่ได้มีการผัดไว้แล้ว เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เมนูเมี่ยงผักกาดแก้วที่สมบูรณ์แบบแล้ว และเป็นเมนูที่มีรสชาติความอร่อยที่คุณทานแล้วคุณจะต้องกลับมาทานซ้ำอีก

#รีวิวอาหาร #รีวิวอาหาร

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view219030.html