เมนูอาหาร ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ผักกาดดอง ไว้สำหรับรับประทานในปัจจุบันนั้นขอบอกว่ามีเยอะมากมาย จะเป็นอาหารจีน อาหารฝรั่ง หรือแม้แต่อาหารไทย ซึ่งอาหารไทยของเรานั้นมีความพิเศษที่วัตถุดิบในการใส่ในเมนูอาหาร เพราะบางวัตถุดิบนั้นก็สามารถที่จะใส่ไปในอาหารใดๆก็ได้ก็มีความลงตัวไปหมด อย่างเช่น วัตถุดิบหนึ่งที่สามารถใส่ในอาหารได้อย่างลงตัวเลย นั่นก็คือ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นวัตถุดิบที่ใส่ได้ทั้งในอาหารประเภทยำ แกง หรือแม้แต่อาหารจำพวกผัดๆทอดๆ ซึ่งในที่นี้เราขอแนะนำ

เมนูที่มีเม็ดมะม่วงหิมพานต์ในเมนูอาหาร เมนูนั้นก็คือ ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ผักกาดดอง

ไก่ผัดเม็ดมะม่วง

เมนูไก่ผัดเม็ดมะม่วงผักกาดดอง เป็นเมนูที่มีการโรยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ที่มีการคั่วสุกแล้วเข้าไปในอาหาร เพื่อเพิ่มความอร่อยให้กับเมนู แต่เคล็ดลับในการใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์นั้น ก็ต้องใส่ในช่วงที่คุณทำการผัดส่วนผสมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไก่หรือผักกาดดองเรียบร้อยแล้ว รวมถึงใส่เครื่องปรุงเรียบร้อยแล้วด้วย เพราะถ้าหากคุณนำเม็ดมะม่วงหิมพานต์ใส่ในช่วงที่มีการปรุงรสกับน้ำมันหอย ซีอิ๋วขาว หรือพริกไทยป่นและเกลือแล้ว ก็จะทำให้เม็ดมะม่วงหิมพานต์นั้นมีรสชาติที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และไม่คงความอร่อยของเม็ดมะม่วงหิมพานต์แบบดั้งเดิมได้ ฉะนั้น จึงเลือกที่จะใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์เมื่อมีการผัดส่วนผสมต่างๆและปรุงรสไปเรียบร้อยแล้ว

จะเห็นได้ว่า เมนูไก่ผัดเม็ดมะม่วงผักกาดดองมีความพิเศษที่การใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ที่มีการคั่วจนสุกแล้ว ฉะนั้น การรับประทานเมนูนี้คุณจะได้กลิ่นของเม็ดมะม่วงที่มีความหอมอร่อยได้อย่างไม่รู้ลืมเชียวล่ะ

รีวิวอาหาร อาหารคาว

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view219030.html