หากคุณอยากเปลี่ยนการทานอาหารจากแบบจืด ๆ มาเป็น แกงส้ม แบบแซ่บ ๆ บ้างเมนูที่เราแนะนำให้คุณทานเลย ก็คือ แกงส้ม เป็นเมนูที่มีความแซ่บถึงสุดขีดด้วยเครื่องแกงที่มีความผสมผสานกับความเผ็ดและความเปรี้ยวที่มีอยู่ในเครื่องแกงชนิดที่เรียกได้เลยว่าคุณไม่ต้องใส่น้ำมะนาวเพิ่มลงไปอีกเลยเพียงแค่เครื่องแกงเพียงไม่กี่ช้อนก็ทำให้คุณนั้นแซ่บจนซี้ดทะลุทะลวงความอร่อยได้แล้ว และยิ่งคุณทานกับข้าวร้อนๆเราขอบอกเลยว่าจะดีงามมากๆ ยิ่งทานกับข้าวร้อนๆบวกกับแกงส้มที่มีความเผ็ดเปรี้ยวแซ่บแล้วก็ยิ่งซี้ดจนเหงื่อไหลเลยทีเดียว

วันนี้ขอแนะนำเมนูให้ทานกัน ก็คือ แกงส้ม

แกงส้ม เมนูที่ชวนให้คุณแซ่บซี้ดไปกับเครื่องแกงที่มีสไตล์

ความแซ่บของเครื่องแกงในแกงส้มนั้นก็ถือได้ว่าเป็นเมนูหลักของเมนูแกงส้มเลย แต่ถ้าหากการทำแกงส้มของคุณมีการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีรสชาติเปรี้ยวไปอีกล่ะก็ ยิ่งทำให้เมนูแกงส้มนั้นๆมีความเปรี้ยวแซ่บไม่เหมือนใครเลย อย่างเช่น แกงส้มสับปะรดหรือแกงส้มหน่อไม้ดองที่มีความเปรี้ยวที่แตกต่างกันไป ฉะนั้น การให้รสชาติในการรับประทานก็แตกต่างออกไปกันอีกด้วย และแกงส้มยิ่งมีความเข้มข้นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความแซ่บมากขึ้นเท่านั้น เป็นเมนูที่ถือได้ว่าเหมาะสำหรับเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบอาหารรสเผ็ดจัด และในเมนูแกงส้มนั้นถ้าคุณชอบรสจัดล่ะก็คุณก็สามารถที่จะเติมเครื่องแกงเพิ่มลงไปได้อีกตามความชอบ

แกงส้ม เมนูที่ชวนให้คุณแซ่บซี้ดไปกับเครื่องแกงที่มีสไตล์

จะเห็นได้ว่า แกงส้มเป็นเมนูอาหารที่มีความแซ่บซี้ดที่มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งรสชาติที่มีความแตกต่างนั้นก็ขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่นำมาใส่ในเมนูแกงส้มนี้ด้วย

#รีวิวอาหาร #อาหารคาว

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view225532.html